Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

0 Đại lý vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ Việt Nam Booking - Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Việt Nam. Đại lý vé máy bay giá rẻ: Air Asia, Tiger Airways, Lion Air, Cebu Pacific... VIỆT NAM BOOKING đại lý vé máy bay các hãng hàng không trong nước và quốc tế. 
Hàng không giá rẻ đã làm thay đổi ngành công nghiệp hàng không bằng việc đưa ra những mức giá siêu rẻ khác hoàn toàn với các hãng hàng không truyền thống trước đây. Bằng việc cắt giảm những chi phí như : Miễn phí thức ăn, đồ uống, chỉ sử dụng một loại máy bay, Hàng không giá rẻ đã tiết kiệm rất nhiều cho khách hàng.

Sở dĩ vé máy bay giá rẻ vì Hàng không giá rẻ kinh doanh theo kiểu khác với các hãng hàng không truyền thống. Giá của hãng trên 1 chuyến bay được chia ra nhiều hạng khác nhau, từ siêu rẻ đến rẻ tùy thuộc vào thời điểm khách mua, theo nguyên tắc càng mua gần ngày khởi hành thì giá càng cao. Ngoài ra không hề có bất cứ một sự phân biệt nào cả.
Một số hãng hàng không giá rẻ tại thị trường Việt Nam:

Đại lý vé máy bay giá rẻ Jetstar:

ve may bay gia re jetstar
Là sự chuyển đổi tên gọi từ Pacific Airlines sau khi tái cơ cấu tình hình tài chính (ngày 23/5/2008).Các cổ đông của Jetstar Pacific bao gồm Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Qantas Airways, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) và ông Lương Hoài Nam (Tổng giám đốc Jetstar Pacific). Jetstar Pacific hiện có mặt ở hầu hết các sân bay tại Việt Nam: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Huế, Nha Trang, Vinh. Và đi các nước: Úc, Campuchia, Hongkong, Indonesia, Nhật, Macau, Malaisya, Myanmar, Philipines, Đài Loan, New Zealan, Singapore, Thái Lan , Mỹ.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Air Asia:

ve may bay gia re air asia 
Với một thương hiệu Châu Á trẻ đang mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu, AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới và hãng hàng không của năm 2009 do Skytrax bình chọn. Trở thành hãng hàng không tốt nhất trong ngành và một thương hiệu trực tuyến hàng đầu ở Châu Á,  AirAsia giờ đây có thể bay tới hơn 70 điểm đến tại 18 nước. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.