Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

0 ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY JETSTAR

Babylon là đại lý vé máy bay Jetstar lớn phân phối khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Đại lý vé máy bay Jetstar của chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay Jetstar cho các đường bay nội địa và quốc tế. Là đại lý vé máy bay jetstar hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Babylon luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào cần.
Đại lý vé máy bay Jetstar của Babylon cung cấp cho khách hàng vé máy bay nội địa như vé máy bay đi Huế, vé máy bay đi Thành phố Hồ Chí Minh, vé máy bay đi Vinh,….và các loại vé máy bay quốc như vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Anh,… Chúng tôi cung cấp vé máy bay cho khách hàng dưới nhiều hình thức:
- Bán vé máy bay qua mạng.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Bán vé máy bay online.
Khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản ngân hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần. Hiện đại lý vé máy bay Jetstar của Bayblon đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thay lời cám ơn:
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành.
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Babylon luôn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.