Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

0 Đặt vé máy bay tết 2013

Mặc dù chưa đến cuối năm nhưng đã có không ít người cân nhắc cho mình một tấm vé máy bay tết 2013 để về quê ăn tết trong dịp tết cổ truyền Việt Nam. Bạn đã lên kế hoạch cho mình chưa? Ngay từ bây giờ hãy đặt vé máy bay tết 2013 cho mình tại Babylon để được giá ưu đãi.
Rút kinh nghiệm hàng năm, do cung không đủ cầu về vé tết nên có nhiều khách hàng không mua được vé hoặc mua lịch trình không như ý, năm nay phòng vé babylon bắt đầu nhận đặt sớm vé tết 2013, kính mời Quý khách hàng có nhu cầu đi lại, về thăm quê trong dịp tết nhanh chóng liên hệ gởi thông tin đặt vé để tránh trường hợp cận ngày về không có vé hoặc giá vé rất cao. Nhất là các chuyến bay về Huế, tuy hòa, chu lai, qui nhơn, vinh, hải phòng, đồng hới, Pleiku. Những đường bay trên khi mỗi đợt mở bán chưa đầy 10 phút là các đại lý đã giữ hết chỗ.
Để phục vụ cho khách hàng tốt hơn chúng tôi không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và đạo tạo nghiệp vụ cho nhân viên. Khi bạn mua vé máy bay tại Babylon, bạn sẽ được tư vấn chọn vé máy bay giá rẻ, được giao vé tận nơi miễn phí.
Quý khách có thể đặt mua vé máy bay của Babylon bằng nhiều hình thức như:
  • - Trực tiếp đến mua vé tại phòng vé Babylon;
  • - Đặt mua vé trực tuyến;
  • - Đặt mua vé qua hotline 1900 66 81

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.