Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

0 Vietnam Airlines tăng giá vé nội địa đến 20%

Từ ngày 15.12.2011, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh giá vé máy bay nội địa theo khung trần giá mới với mức tăng đến 20%
(diem ban ve may bay,ban ve may bay jetstar,bản vẽ máy bay,phòng bán vé máy bay jetstar,đại lý bán vé máy bay tại đà nẵng)
(diem ban ve may bay,ban ve may bay jetstar,bản vẽ máy bay,phòng bán vé máy bay jetstar,đại lý bán vé máy bay tại đà nẵng)
Theo đó, các mức giá được xây dựng trên cơ sở khung giá cước vận chuyển chia theo giới hạn 5 cự ly đường bay nội địa và mức giá cao nhất tăng 20% so với mức giá hiện tại (hạng phổ thông) và không quá 5% đối với hạng thương gia.
Đối với đường bay trục có nhu cầu đi lại cao giữa TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Vietnam Airlines áp dụng mức tăng giá tối đa 15%; trên đường bay đến các địa phương có cự ly ngắn có thể linh hoạt sử dụng các phương tiện giao thông khác áp dụng mức tăng tối đa 20%.
Trên cơ sở cân đối hiệu quả kinh doanh và các mục tiêu bình ổn kinh tế vĩ mô của Chính phủ cũng như đảm bảo tối đa quyền lợi người tiêu dùng, trong đợt điều chỉnh giá này, Vietnam Airlines chỉ điều chỉnh giá tăng trong khoảng từ 15 - 20% trong phạm vi giá trần cho phép tùy từng đường bay.
Cam kết tiếp tục thực hiện chính sách đa dạng hóa giá vé, mở rộng dải giá nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh mức giá trần theo quy định của Bộ Tài chính, Vietnam Airlines còn xây dựng những mức giá mang tính cạnh tranh, thấp hơn giá trần đến hơn 50%. Cụ thể, hành khách sớm có kế hoạch đi lại bằng máy bay đều có thể tìm mua được các loại vé khác nhau với mức giá hấp dẫn.
Như vậy, Vietnam Airlines có tới 10 mức giá khác nhau trong dải giá áp dụng trên các đường bay nội địa. Ví dụ, trên đường bay Hà Nội đi TP.HCM - chặng bay có tần suất khai thác cao nhất, tuy mức giá cao nhất hạng phổ thông áp dụng là 2.560.000 đồng nhưng hành khách có thể tìm mua được nhiều loại vé khác nhau với mức giá thấp nhất là 1.050.000 đồng (chỉ bằng 41% so với mức giá cao nhất) tùy thuộc vào thời điểm mua vé và thực hiện hành trình.
Vietnam Airlines cho biết, việc áp dụng khung giá trần mới cho phép hãng từng bước xây dựng giá vé nội địa trên cơ sở cung cầu của thị trường (giảm giá vé khi nhu cầu đi lại thấp và ngược lại), đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.
Bảng giá cước vận chuyển nội địa mới sẽ được niêm yết tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.