Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

1 Chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng máy bay

Quý khách hàng cần gửi tài liệu, hàng hóa từ TPHCM gấp tới Hà Giang và muốn người nhận nhận được hàng hóa của mình đúng giờ? Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ Chuyển phát nhanh hỏa tốc từ Hồ Chí Minh đi Hà Giang, đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến tận tay người nhận, thật đảm bảo và tiện lợi. Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, VietExpress liên tục được bình chọn là một trong số các đại lý xuất sắc của các hãng chuyển phát quốc tế nổi tiếng như: , TNT, DHL, Fedex… Bằng phương thức nghiệp vụ chuyên nghiệp, cùng với các phương tiện hỗ trợ đặc biệt như: máy bay, tàu, thuyền, xe chở hàng trọng tải lớn,…., chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hẹn giờ tất cả các loại hàng hóa, tài liệu,…đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục theo dõi và thông báo kết quả từng lần chuyển phát cho quý khách, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa Quốc tế, hỗ trợ cao nhất cho quý khách một số thủ tục và các dịch vụ liên quan khác.



Quý khách hàng cần gửi tài liệu, hàng hóa từ TPHCM gấp tới Hà Giang và muốn người nhận nhận được hàng hóa của mình đúng giờ? Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc từ Hồ Chí Minh đi Hà Giang, đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến tận tay người nhận, thật đảm bảo và tiện lợi. Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất.

1 nhận xét:

  1. Ngày nay nhu cầu giao hàng nhanh hàng hóa tài liệu ngày càng tăng. Proship xin giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Sự ra đời của dịch vụ nhầm đáp ứng nhu cầu của mọi người.
    Hiện đã dịch vụ chuyển phát nhanh tại tphcmdịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội,... Ngoài ra chúng tôi còn nhận cho thuê kho quận 10 cùng rất nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ nếu bạn có nhu cầu.

    Trả lờiXóa

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.