Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

0 Ghế hạng nhất của các hãng hàng không có gì đặc biệt

 1. American Airlines




American Airlines được biết đến là hãng cung cấp hệ thống ghế xoay đầu tiên trong ngành công nghiệp hàng không dành cho toa hạng nhất. Tiện ích này giúp cho hành khách có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn. Ngoài ra, những chiếc ghế hạng nhất của American Airlines còn có thể ngả ra 180 độ, thành giường nằm vô cùng tiện lợi.

2. British Airways


Mỗi khoang hạng nhất trên máy bay của British Airways đều có một phòng thay đồ riêng. Ngoài ra, hãng này cũng được biết đến là công ty đầu tiên cung cấp rèm điện tử trên dòng máy bay thương mại.

3. Cathay Pacific Airways



Tất cả các món ăn được phục vụ cho ghế hạng nhất trên máy bay Cathay đều được đặt trước, với cả món ăn Âu, Á. Về giải trí, hành khách có thể lựa chọn trong số hơn 100 bộ phim, 500 chương trình truyền hình và 22 kênh radio với 10 ngôn ngữ khác nhau. Chỉ có từ 6 đến 9 ghế hạng nhất trong mỗi máy bay của Cathay.
4. Emirates



Điểm nổi trội nhất mà hành khách sử dụng ghế hạng nhất của Emirates được trải nghiệm là phòng tắm spa ngay tại mỗi buồng cá nhân.

5. Etihad Airways



Ngoài việc được trang bị đầy đủ chăn ga, gối, ghế có thể ngả ra thành giường, hành khách đi khoang hạng nhất của Etihad Airways còn được phục vụ những món ăn do đầu bếp được tuyển lựa kỹ càng từ một số nhà hàng nổi tiếng thế giới làm ra.

6. Korean Air



Mỗi ghế hạng nhất của hàng không Korean được trang bị một máy LCD cá nhân 23 inch. Đặc biệt, thông qua hệ thống được cài đặt đồng bộ cùng máy tính này, hành khách có thể nhìn thấy quang cảnh bầu trời phía ngoài qua màn hình.

7. Malaysia Airlines



Hành khách trên ghế hạng nhất của hãng hàng không Malaysia có thể sử dụng tất cả khăn vải lanh, nước hoa, dao cạo râu và nhiều trang bị khác trong phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra, đối với những chuyến bay đêm, hành khách còn được cung cấp một bộ quần áo ngủ.

8. Qatar Airways



Một bữa ăn mười món được phục vụ cho những hành khách ghế hạng nhất bao gồm trứng cá muối, tôm hùm, mezzas của Ả Rập, sôcôla loại ngon...

9. Singapore Airlines



Những chiếc ghế hạng nhất của Singapore Airlines có chiều rộng lớn nhất với 35 inch (gần 1m) và bọc da hạt mịn cùng với đồ trang trí bằng gỗ gụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.