Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

0 Mang sắc đào vào Nam cùng Air Mekong

Công ty Cổ phần Hàng không Mê Kông (Air Mekong) từ nay đến 10/2, nhận vận chuyển cành đào trên các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội đến Tp.HCM, Đà Lạt, Pleiku và Buôn Ma Thuột.


 Đại diện hãng hàng không này cho biết, cành đào chỉ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay và trả cước vận chuyển.

Theo đó, cành đào phải được bó gọn và có bao tải bên ngoài hoặc được đóng gói trong thùng carton. Kích thước tối đa là 120cm x 40cm x 40cm/bó. Giá cước 350.000đồng/bó (đã bao gồm VAT).

Tuy nhiên, mỗi chuyến bay Air Mekong cũng chỉ chở tối đa 10 bó.

Bên cạnh đó, để đưa cành đào vào các tỉnh phía nam, sau khi đặt vé, khách hàng cần liên hệ với phòng vé của Air Mekong hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng để đặt và được xác nhận việc vận chuyển.

Khách hàng sẽ phải thanh toán ngay sau khi được xác nhận việc vận chuyển cành đào. Địa điểm thanh toán tại đại lý nơi mua vé hoặc tại phòng vé của Air Mekong hoặc qua website: www.airmekong.com.vn (đối với khách đặt chỗ qua website).

Mới đây nhất vào ngày 1/12/2011, Air Mekong đã mở đường bay Vinh - Pleiku. Đây là đường bay thứ hai nối trung tâm khu vực Bắc Trung Bộ với khu vực Tây Nguyên của hãng này, sau đường bay Vinh - Buôn Mê Thuột chính thức đi vào khai thác từ ngày 1/10.

Ngoài các đường bay chính trên trục Bắc – Nam, hiện Air Mekong là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.