Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

0 Vé máy bay giá rẻ - Kích cầu du lịch Việt

Nhằm tăng cường kích cầu du lịch hè 2013, các hãng hàng không đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ với nhiều chặng bay khác nhau, đặc biệt là các đường bay phổ biến như Sài Gòn- Hà Nội, Đà Nẵng- Hà Nội. Rất nhiều du khách đã đặt bay của Vietnam Airlines với giá chỉ 390.000 VND/ chiều.


Bà Phan Thanh Hà, Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị - Công Ty Du Lịch Thời đại Việt (Vietimes) chia sẻ: “ Với tâm lý mua được vé máy bay giá rẻ, các du khách thường đặt vé trước, sau đó mới tính tiếp các hoạt động du lịch kèm theo. Bởi vậy, chúng tôi có một số gợi ý hấp dẫn về điểm tham quan du lịch dành cho du khách đến từ Sài Gòn và Đà Nẵng bay ra Hà Nội. Vịnh Hạ Long cách Hà Nội chừng 160km là điểm du lịch hè hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Du khách sẽ có cơ hội khám phá Di sản thiên nhiên thế giới và trải nghiệm loại hình du lịch du thuyền sang trọng. Chúng tôi đang kết hợp với du thuyền Bhaya và Âu Cơ để mang đến cho du khách kỳ nghỉ thú vị trong mùa hè này”.

Thực tế, ngày càng nhiều du khách đặt chương trình du lịch này và rất hào hứng với kỳ nghỉ sắp tới tại vịnh Hạ Long. Chị Nguyễn Thúy Vy đến từ Sài Gòn vui vẻ chia sẻ: “ Tôi đã tận dụng đợt vé máy bay giá rẻ này để đưa cả gia đình đi thăm thủ đô và một số điểm đến ngoài miền Bắc. Tham khảo một số người bạn, gia đình tôi đã quyêt định đi thăm quan vịnh Hạ Long vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Ở Sài Gòn, chúng tôi đã từng ăn tối trên du thuyền nhưng chưa từng ngủ đêm trên đó. Bởi vậy, ngủ đêm trên du thuyền sang trọng và đầy đủ tiện nghi giữa lòng thiên nhiên kỳ quan thế giới sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời.”



Du thuyền Bhaya sang trọng trên vịnh Hạ Long

  Phòng ngủ trên du thuyền Âu Cơ với ban công rộng, hướng nhìn ra vịnh
Chị Vy chia sẻ thêm: “Các con tôi sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tế về kỳ quan thiện nhiên thế giới của đất nước mà trước kia chỉ được nhìn qua sách vở và ti vi. Những hoạt động như chèo thuyền kayaking và tắm biển chắc chắn bọn trẻ sẽ rất thích. Gia đình tôi cũng rất muốn được thử món chả mực nổi tiếng của vịnh Hạ Long cũng như các hải sản tươi ngon ở các làng chài trên vịnh. Chuyến du lịch này hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian thư giãn và gắn bó giữa những thành viên trong gia đình.”



Chèo thuyền Kayak khám phá những vách núi nhỏ trên vịnh Hạ Long
Thông tin tham khảo:

Chương trình du lịch trọn gói của du thuyền Bhaya và Âu Cơ đã bao gồm xe bus hai chiều Hà Nội- Hạ Long- Hà Nội, phòng nghỉ, các bữa ăn và phí tham quan trong suốt chuyến đi.

Chương trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Bhaya: 2.800.000 VNĐ

Chương trình 3 ngày 2 đêm trên du thuyền Âu Cơ: 8.300.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.