Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

0 VietJet Air lọt “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới”

Giải thưởng dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgies & Travel Awards 2012”, VietJetAir được công nhận là “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” năm 2012.





 Kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgies & Travel Awards 2012” vừa qua, đường bay VietJetAir được công nhận là “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” năm 2012, cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

Ngày 14-01, VietJetAir đã đón nhận thêm tàu bay Airbus 320-200, gia nhập đội bay hiện đại của hãng. Với việc đón nhận tàu bay này, VietJetAir sẽ có 6 máy bay Airbus mới, hiện đại để đáp ứng nhu cầu tăng chuyến và mở rộng các đường bay.

Tàu bay mới với số hiệu VN-A699 đã đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất, được sơn biểu tượng du lịch quốc gia. Hình ảnh hoa sen đang hé nở và slogan “Vietnam Timeless Charm – Vẻ đẹp bất tận” được sơn trang trọng trên đầu tàu bay. Tàu bay mới sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ hành khách trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết: “VietJetAir rất vinh dự khi tàu bay của hãng được khoác lên mình hình ảnh biểu tượng của du lịch quốc gia. Với tàu bay mới, VietJetAir sẽ có thêm cơ hội phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán này. Cùng với VietJetAir hành khách sẽ dễ dàng về sum họp gia đình, hoặc cùng với những người thân yêu đi du Xuân…”

Với tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam, VietJetAir tự hào mang hình ảnh về một đất nước Việt Nam xinh đẹp để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế. Qua đây cũng góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển.

VietJetAir là hãng hàng không thế hệ mới, năng động, hiện đại, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đại lý vé máy bay Copyright © 2011 - |- Created by TienHip.